2.50
Hdl Handle:
http://hdl.handle.net/2336/8027
Title:
112 hringja - hnoða [ritstjórnargrein]
Other Titles:
CPR-911 [editorial]
Authors:
Karl Andersen
Citation:
Læknablaðið 2006, 92(9):587
Issue Date:
1-Sep-2006
Abstract:
Einn af mikilvægustu þáttum góðrar heilbrigðisþjónustu er skipulag og rekstur neyðarþjónustu utan sjúkrahúsa. Samþætt starfsemi neyðarlínu og neyðarbíls, lækna og sérhæfðra sjúkraflutningamanna, slökkviliðs og sjúkrahúss er flókið og vandasamt verkefni sem krefst stöðugrar endurskipulagningar, endurmats, samvinnu og fræðslu. Þannig er um mjög sérhæfða heilbrigðisþjónustu að ræða þar sem skjót viðbrögð, fagleg þekking, reynsla og tækjabúnaður geta skipt sköpum um árangur meðferðar. Mikilvæg skref voru stigin í þróun þessarar þjónustu þegar rekstur neyðarbílsins hófst 1982, neyðarlínan var sett á stofn 1991 og stefnumótakerfi tveggja sjúkrabíla var tekið upp í útköllum vegna hjartaáfalla 1996.
Description:
Neðst á síðunni er hægt að nálgast greinina í heild sinni með því að smella á hlekkinn View/Open
Additional Links:
http://www.laeknabladid.is/2006/09/nr/2528

Full metadata record

DC FieldValue Language
dc.contributor.authorKarl Andersen-
dc.date.accessioned2007-02-01T09:57:55Z-
dc.date.available2007-02-01T09:57:55Z-
dc.date.issued2006-09-01-
dc.date.submitted2007-02-01-
dc.identifier.citationLæknablaðið 2006, 92(9):587en
dc.identifier.issn0023-7213-
dc.identifier.pmid17018971-
dc.identifier.otherCAR12-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/2336/8027-
dc.descriptionNeðst á síðunni er hægt að nálgast greinina í heild sinni með því að smella á hlekkinn View/Openen
dc.description.abstractEinn af mikilvægustu þáttum góðrar heilbrigðisþjónustu er skipulag og rekstur neyðarþjónustu utan sjúkrahúsa. Samþætt starfsemi neyðarlínu og neyðarbíls, lækna og sérhæfðra sjúkraflutningamanna, slökkviliðs og sjúkrahúss er flókið og vandasamt verkefni sem krefst stöðugrar endurskipulagningar, endurmats, samvinnu og fræðslu. Þannig er um mjög sérhæfða heilbrigðisþjónustu að ræða þar sem skjót viðbrögð, fagleg þekking, reynsla og tækjabúnaður geta skipt sköpum um árangur meðferðar. Mikilvæg skref voru stigin í þróun þessarar þjónustu þegar rekstur neyðarbílsins hófst 1982, neyðarlínan var sett á stofn 1991 og stefnumótakerfi tveggja sjúkrabíla var tekið upp í útköllum vegna hjartaáfalla 1996.en
dc.format.extent76873 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.languageiceen
dc.language.isoisen
dc.publisherLæknafélag Íslands, Læknafélag Reykjavíkuren
dc.relation.urlhttp://www.laeknabladid.is/2006/09/nr/2528en
dc.subjectEndurlífgunen
dc.subjectHjartastoppen
dc.subjectSkyndihjálpen
dc.subject.classificationLBL12en
dc.subject.classificationRitstjórnargreinaren
dc.subject.meshAdvanced Cardiac Life Supporten
dc.subject.meshCardiopulmonary Resuscitationen
dc.subject.meshEmergency Medical Servicesen
dc.subject.meshHumansen
dc.subject.meshIcelanden
dc.title112 hringja - hnoða [ritstjórnargrein]en
dc.title.alternativeCPR-911 [editorial]en
dc.typeArticleen
dc.identifier.journalLæknablaðiðis
dc.format.digYES-

Related articles on PubMed

All Items in Hirsla are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.