2.50
Hdl Handle:
http://hdl.handle.net/2336/82475
Title:
Hvað mæla grunnskólaprófin?
Authors:
Gerður G. Óskarsdóttir
Citation:
Sálfræðiritið 1992, 3:9-14
Issue Date:
1992
Abstract:
Athugaður var námsárangur við lok grunnskóla hjá nemendahópi sem ekki fór í framhaldsskóla eftir grunnskóla eða hætti í framhaldsskóla innan tveggja ára. Tekið var úrtak 800 nemenda úr árgangnum sem fæddur er árið 1969. Einkunnir þessara nemenda í dönsku, ensku, íslensku og stærðfræði á samræmdum prófum og skólaprófum voru þáttagreindar. Fram komu tveir þættir, tungumálaþáttur og stærðfræðiþáttur, sem skýrðu sameiginlega 77,4% af heildardreifingu einkunnanna. Einkunnir á samræmdum prófum og skólaprófum í ensku og dönsku höfðu hæsta fylgni við tungumálaþáttinn en einkunnir í stærðfræði við stærðfræðiþáttinn. Einkunnir á samræmdu prófi og skólaprófi í íslensku höfðu háa fylgni við báða þættina.; Achievement in danish, english, icelandic and mathematics was studied in a sample of 800 students. In a principal components analyses of the data, two factors emerged, a language and a mathematic factor. The two factors explained 77,4% of the variables variance.
Description:
Neðst á síðunni er hægt að nálgast greinina í heild sinni með því að smella á hlekkinn View/Open
Additional Links:
http://www.sal.is

Full metadata record

DC FieldValue Language
dc.contributor.authorGerður G. Óskarsdóttir-
dc.date.accessioned2009-09-24T11:10:47Z-
dc.date.available2009-09-24T11:10:47Z-
dc.date.issued1992-
dc.date.submitted2009-09-24-
dc.identifier.citationSálfræðiritið 1992, 3:9-14en
dc.identifier.issn1022-8551-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/2336/82475-
dc.descriptionNeðst á síðunni er hægt að nálgast greinina í heild sinni með því að smella á hlekkinn View/Openen
dc.description.abstractAthugaður var námsárangur við lok grunnskóla hjá nemendahópi sem ekki fór í framhaldsskóla eftir grunnskóla eða hætti í framhaldsskóla innan tveggja ára. Tekið var úrtak 800 nemenda úr árgangnum sem fæddur er árið 1969. Einkunnir þessara nemenda í dönsku, ensku, íslensku og stærðfræði á samræmdum prófum og skólaprófum voru þáttagreindar. Fram komu tveir þættir, tungumálaþáttur og stærðfræðiþáttur, sem skýrðu sameiginlega 77,4% af heildardreifingu einkunnanna. Einkunnir á samræmdum prófum og skólaprófum í ensku og dönsku höfðu hæsta fylgni við tungumálaþáttinn en einkunnir í stærðfræði við stærðfræðiþáttinn. Einkunnir á samræmdu prófi og skólaprófi í íslensku höfðu háa fylgni við báða þættina.en
dc.description.abstractAchievement in danish, english, icelandic and mathematics was studied in a sample of 800 students. In a principal components analyses of the data, two factors emerged, a language and a mathematic factor. The two factors explained 77,4% of the variables variance.en
dc.language.isoisen
dc.publisherSálfræðingafélag Íslandsen
dc.relation.urlhttp://www.sal.isen
dc.subjectNámsmaten
dc.subjectEinkunniren
dc.subjectSamræmd prófen
dc.subject.meshEducational Measurementen
dc.titleHvað mæla grunnskólaprófin?is
dc.typeArticleen
dc.identifier.journalSálfræðiritiðen
All Items in Hirsla are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.