2.50
Hdl Handle:
http://hdl.handle.net/2336/84146
Title:
Tjáskipti foreldra og fatlaðra barna
Authors:
Tryggvi Sigurðsson
Citation:
Sálfræðiritið 1991, 2:105-11
Issue Date:
1991
Abstract:
Í greininni er fjallað um rannsóknir á tjáskiptum foreldra og fatlaðra barna. Vakin er athygli á mótsagnakenndum rannsóknarniðurstöðum, sem bæði má rekja til aðferðafræðilegra erfiðleika og sérstakra erfiðleika við rannsóknir á fötluðum. Niðurstöður flestra rannsókna benda þó til þess, að erfiðleikar komi fram í tjáskiptum foreldra og fatlaðra barna á fyrstu ævimánuðum barnanna. Þessir erfiðleikar aukast yfirleitt og taka á sig ýmsar myndir þegar börnin eldast. Rætt er um þróun aðferðafræði við tjáskiptarannsóknir, Með tilkomu nýrra greiningaraðferða á atferli má ætla að unnt verði að átta sig betur en áður á eðli tjáskipta milli foreldra og fatlaðra barna.; This article discusses research work in the field of communication between parents and handicapped children. Attention is drawn to contradictory research results due both to methodological difficulties and specific problems in research work in the field of handicap. Most research show a disturbance in the normal flow of communication between parents and handicapped children from the first months of life. These difficulties have a tendancy to increase and get diversified as the children grow older. The development of methodology in the field of communication research is discussed. With new methods of data analysis new possibilities of understanding the nature of communication between parents and handicapped children have emerged.
Description:
Neðst á síðunni er hægt að nálgast greinina í heild sinni með því að smella á hlekkinn View/Open
Additional Links:
http://www.sal.is

Full metadata record

DC FieldValue Language
dc.contributor.authorTryggvi Sigurðssonen
dc.date.accessioned2009-10-13T09:53:07Z-
dc.date.available2009-10-13T09:53:07Z-
dc.date.issued1991-
dc.date.submitted2009-10-13-
dc.identifier.citationSálfræðiritið 1991, 2:105-11en
dc.identifier.issn1022-8551-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/2336/84146-
dc.descriptionNeðst á síðunni er hægt að nálgast greinina í heild sinni með því að smella á hlekkinn View/Openen
dc.description.abstractÍ greininni er fjallað um rannsóknir á tjáskiptum foreldra og fatlaðra barna. Vakin er athygli á mótsagnakenndum rannsóknarniðurstöðum, sem bæði má rekja til aðferðafræðilegra erfiðleika og sérstakra erfiðleika við rannsóknir á fötluðum. Niðurstöður flestra rannsókna benda þó til þess, að erfiðleikar komi fram í tjáskiptum foreldra og fatlaðra barna á fyrstu ævimánuðum barnanna. Þessir erfiðleikar aukast yfirleitt og taka á sig ýmsar myndir þegar börnin eldast. Rætt er um þróun aðferðafræði við tjáskiptarannsóknir, Með tilkomu nýrra greiningaraðferða á atferli má ætla að unnt verði að átta sig betur en áður á eðli tjáskipta milli foreldra og fatlaðra barna.en
dc.description.abstractThis article discusses research work in the field of communication between parents and handicapped children. Attention is drawn to contradictory research results due both to methodological difficulties and specific problems in research work in the field of handicap. Most research show a disturbance in the normal flow of communication between parents and handicapped children from the first months of life. These difficulties have a tendancy to increase and get diversified as the children grow older. The development of methodology in the field of communication research is discussed. With new methods of data analysis new possibilities of understanding the nature of communication between parents and handicapped children have emerged.en
dc.language.isoisen
dc.publisherSálfræðingafélag Íslandsen
dc.relation.urlhttp://www.sal.isen
dc.subjectBoðskiptien
dc.subjectForeldraren
dc.subjectFatlaðiren
dc.subjectBörnen
dc.subject.meshParentsen
dc.subject.meshChilden
dc.subject.meshDisabled Childrenen
dc.titleTjáskipti foreldra og fatlaðra barnais
dc.typeArticleen
dc.identifier.journalSálfræðiritiðen
All Items in Hirsla are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.