Einkakennari í uppeldi : úrræði sem bætir uppeldisfærni foreldra sem njóta þjónustu barnaverndarnefndar

2.50
Hdl Handle:
http://hdl.handle.net/2336/85770
Title:
Einkakennari í uppeldi : úrræði sem bætir uppeldisfærni foreldra sem njóta þjónustu barnaverndarnefndar
Other Titles:
Private parenting coach : an intervention that improves the parenting techniques of parents with a long history of social service support
Authors:
Gylfi Jón Gylfason; Zuilma Gabriela Sigurðardóttir; Sigurgrímur Skúlason; Berglind Dögg Bragadóttir; Rannveig Einarsdóttir; Ragnheiður Sif Gunnarsdóttir; Haukur Ingi Guðnason
Citation:
Sálfræðiritið 2009, 14:93-101
Issue Date:
2009
Abstract:
Markmið þessarar rannsóknar var að athuga hvort fjölskyldur sem nutu þjónustu barnaverndarnefndar tileinkuðu sér uppeldisaðferðir sem kenndar voru á námskeiðinu SOS! Hjálp fyrir foreldra ef þjálfun í þeim aðferðum færi jafnframt fram á heimilum þeirra. Sex fjölskyldur sem notið höfðu þjónustu barnaverndarnefndar í að minnsta kosti eitt ár tóku þátt í rannsókninni. Þjálfunin fólst í því að einkakennarar í uppeldi fóru á heimili þátttakenda og leiðbeindu þeim um rétt viðbrögð við hegðun barna sinna út frá efni námskeiðsins. Til að meta árangur fóru mælingar á viðbrögðum foreldra við hegðun barna sinna fram með beinu áhorfi og notast var við A-B-A rannsóknarsnið með þriggja mánaða eftirfylgd. Tilgáta rannsóknarinnar stóðst, það er, réttum viðbrögðum fjölgaði hjá öllum foreldrum eftir að íhlutun hófst og hélst yfir þriggja mánaða tímabil.; The present study investigated a supporting intervention intended to increase the usefulness of a course in parenting techniques for a group of families that historically have only benefited to a limited extent from such didactic courses. The parenting training course, SOS! Help for parents, has for several years been offered to all parents of two year olds in the municipality where the parents lived. The participants were six families with a long history of support from the social services. The supporting intervention, 'private parenting coach', consisted of adding a weekly one-on-one training session in the parenting techniques taught at the regular seminars. Direct observational methods were used to measure the parenting techniques of participiating families prior to, during and three months after the intervention. The research hypothesis of increased frequency of correct parenting responses to the child's behavior was supported for all families.
Description:
Neðst á síðunni er hægt að nálgast greinina í heild sinni með því að smella á hlekkinn View/Open
Additional Links:
http://www.sal.is

Full metadata record

DC FieldValue Language
dc.contributor.authorGylfi Jón Gylfasonen
dc.contributor.authorZuilma Gabriela Sigurðardóttiren
dc.contributor.authorSigurgrímur Skúlasonen
dc.contributor.authorBerglind Dögg Bragadóttiren
dc.contributor.authorRannveig Einarsdóttiren
dc.contributor.authorRagnheiður Sif Gunnarsdóttiren
dc.contributor.authorHaukur Ingi Guðnasonen
dc.date.accessioned2009-11-10T11:57:52Z-
dc.date.available2009-11-10T11:57:52Z-
dc.date.issued2009-
dc.date.submitted2009-11-10-
dc.identifier.citationSálfræðiritið 2009, 14:93-101en
dc.identifier.issn0023-7213-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/2336/85770-
dc.descriptionNeðst á síðunni er hægt að nálgast greinina í heild sinni með því að smella á hlekkinn View/Openen
dc.description.abstractMarkmið þessarar rannsóknar var að athuga hvort fjölskyldur sem nutu þjónustu barnaverndarnefndar tileinkuðu sér uppeldisaðferðir sem kenndar voru á námskeiðinu SOS! Hjálp fyrir foreldra ef þjálfun í þeim aðferðum færi jafnframt fram á heimilum þeirra. Sex fjölskyldur sem notið höfðu þjónustu barnaverndarnefndar í að minnsta kosti eitt ár tóku þátt í rannsókninni. Þjálfunin fólst í því að einkakennarar í uppeldi fóru á heimili þátttakenda og leiðbeindu þeim um rétt viðbrögð við hegðun barna sinna út frá efni námskeiðsins. Til að meta árangur fóru mælingar á viðbrögðum foreldra við hegðun barna sinna fram með beinu áhorfi og notast var við A-B-A rannsóknarsnið með þriggja mánaða eftirfylgd. Tilgáta rannsóknarinnar stóðst, það er, réttum viðbrögðum fjölgaði hjá öllum foreldrum eftir að íhlutun hófst og hélst yfir þriggja mánaða tímabil.en
dc.description.abstractThe present study investigated a supporting intervention intended to increase the usefulness of a course in parenting techniques for a group of families that historically have only benefited to a limited extent from such didactic courses. The parenting training course, SOS! Help for parents, has for several years been offered to all parents of two year olds in the municipality where the parents lived. The participants were six families with a long history of support from the social services. The supporting intervention, 'private parenting coach', consisted of adding a weekly one-on-one training session in the parenting techniques taught at the regular seminars. Direct observational methods were used to measure the parenting techniques of participiating families prior to, during and three months after the intervention. The research hypothesis of increased frequency of correct parenting responses to the child's behavior was supported for all families.en
dc.language.isoisen
dc.publisherSálfræðingafélag Íslandsen
dc.relation.urlhttp://www.sal.isen
dc.subjectBörnen
dc.subjectForeldraren
dc.subjectRáðgjöfen
dc.subjectUppeldien
dc.subjectBarnavernden
dc.subjectNámskeiðen
dc.subject.meshParent-Child Relationsen
dc.subject.meshEducationen
dc.subject.meshSocial Worken
dc.titleEinkakennari í uppeldi : úrræði sem bætir uppeldisfærni foreldra sem njóta þjónustu barnaverndarnefndaris
dc.title.alternativePrivate parenting coach : an intervention that improves the parenting techniques of parents with a long history of social service supporten
dc.typeArticleen
dc.identifier.journalSálfræðiritiðen
All Items in Hirsla are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.