2.50
Hdl Handle:
http://hdl.handle.net/2336/88976
Title:
Ofnæmi og húðsýking eftir notkun á hennahúðflúri : sjúkratilfelli
Other Titles:
Allergy and skin infection after use of temporary henna tattoo : case report
Authors:
Hjalti Már Björnsson; Asa Elísa Einarsdóttir,; Michael V. Clausen
Citation:
Læknablaðið 2009, 95(11):771-3
Issue Date:
1-Nov-2009
Abstract:
We describe a case of a 10 year old boy who developed an contact dermatitis to black henna tattoo. Sixteen days later he was brought to the emergency department because of an presumed superinfection by S. aureus. The infection was successfully treated with dicloxacillin and the allergic reaction with bethametasone ointment and tablets. The use of pure henna is legal but has been proven to be harmful in animal experiments. Para-phenylendiamine (PPD) has been mixed with henna to achieve a darker colour and to decrease the treatment time and is well known to cause allergic reactions.; Lýst er sjúkrasögu 10 ára drengs með ofnæmisútbrot eftir notkun á svörtu hennagervihúðflúri. Sextán dögum eftir að sjúklingur hafði borið hennaefnið á kom hann á slysa- og bráðadeild en þá var talið að sýking væri komin fram í útbrotum. Útbrotin voru meðhöndluð með sterasmyrsli og töflum, auk þess sem sýkingin, sem reyndist af völdum S. Aureus, var meðhöndluð með diklóxacillíni (Staklox®). Notkun á hreinu henna-litarefni er lögleg en hefur reynst skaðleg í dýratilraunum. Parafenýlendíamín (PPD) sem blandað hefur verið í henna til að ná fram dekkri lit á húðinni er vel þekkt að því að valda ofnæmisútbrotum.
Description:
Neðst á síðunni er hægt að nálgast greinina í heild sinni með því að smella á hlekkinn Skoða/Opna(view/open)
Additional Links:
http://www.laeknabladid.is

Full metadata record

DC FieldValue Language
dc.contributor.authorHjalti Már Björnssonen
dc.contributor.authorAsa Elísa Einarsdóttir,en
dc.contributor.authorMichael V. Clausenen
dc.date.accessioned2010-01-07T10:03:17Z-
dc.date.available2010-01-07T10:03:17Z-
dc.date.issued2009-11-01-
dc.date.submitted2010-01-07-
dc.identifier.citationLæknablaðið 2009, 95(11):771-3en
dc.identifier.issn0023-7213-
dc.identifier.pmid19996466-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/2336/88976-
dc.descriptionNeðst á síðunni er hægt að nálgast greinina í heild sinni með því að smella á hlekkinn Skoða/Opna(view/open)en
dc.description.abstractWe describe a case of a 10 year old boy who developed an contact dermatitis to black henna tattoo. Sixteen days later he was brought to the emergency department because of an presumed superinfection by S. aureus. The infection was successfully treated with dicloxacillin and the allergic reaction with bethametasone ointment and tablets. The use of pure henna is legal but has been proven to be harmful in animal experiments. Para-phenylendiamine (PPD) has been mixed with henna to achieve a darker colour and to decrease the treatment time and is well known to cause allergic reactions.en
dc.description.abstractLýst er sjúkrasögu 10 ára drengs með ofnæmisútbrot eftir notkun á svörtu hennagervihúðflúri. Sextán dögum eftir að sjúklingur hafði borið hennaefnið á kom hann á slysa- og bráðadeild en þá var talið að sýking væri komin fram í útbrotum. Útbrotin voru meðhöndluð með sterasmyrsli og töflum, auk þess sem sýkingin, sem reyndist af völdum S. Aureus, var meðhöndluð með diklóxacillíni (Staklox®). Notkun á hreinu henna-litarefni er lögleg en hefur reynst skaðleg í dýratilraunum. Parafenýlendíamín (PPD) sem blandað hefur verið í henna til að ná fram dekkri lit á húðinni er vel þekkt að því að valda ofnæmisútbrotum.en
dc.languageice-
dc.language.isoisen
dc.publisherLæknafélag Íslands, Læknafélag Reykjavíkuren
dc.relation.urlhttp://www.laeknabladid.isen
dc.subjectOfnæmien
dc.subjectHúðsjúkdómaren
dc.subject.meshAdministration, Cutaneousen
dc.subject.meshAdministration, Oralen
dc.subject.meshAnti-Allergic Agentsen
dc.subject.meshAnti-Bacterial Agentsen
dc.subject.meshBetamethasoneen
dc.subject.meshChilden
dc.subject.meshColoring Agentsen
dc.subject.meshDermatitis, Allergic Contacten
dc.subject.meshDicloxacillinen
dc.subject.meshHumansen
dc.subject.meshMaleen
dc.subject.meshNaphthoquinonesen
dc.subject.meshOintmentsen
dc.subject.meshPhenylenediaminesen
dc.subject.meshStaphylococcal Skin Infectionsen
dc.subject.meshStaphylococcus aureusen
dc.subject.meshTabletsen
dc.subject.meshTattooingen
dc.subject.meshTreatment Outcomeen
dc.titleOfnæmi og húðsýking eftir notkun á hennahúðflúri : sjúkratilfelliis
dc.title.alternativeAllergy and skin infection after use of temporary henna tattoo : case reporten
dc.typeArticleen
dc.contributor.departmentSlysa- og brádadeild Landspítala, Iceland. hjaltimb@gmail.comen
dc.identifier.journalLæknablaðiðen

Related articles on PubMed

All Items in Hirsla are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.