2.50
Hdl Handle:
http://hdl.handle.net/2336/92086
Title:
Aðgengi notenda að þjónustu
Authors:
Sveinbjörg Júlía Svavarsdóttir
Citation:
Geðvernd 2006, 35(1):33-6
Issue Date:
2006
Abstract:
Tilgangurinn með þessari grein er að vekja athygli á ófullnægjandi aðgengi fólks með geðraskanir, sem ég kýs að nefna hér á eftir notendur, að björgum þjóðfélagsins og hve seint og illa er oft komið til móts við þarfir þeirra. N otendur hafa lítil sem engin áhrif á hvar, hvenær og hvernig þjónustu þeir fá og starfsmenn þeirra stofnana og fyrirtækja, sem eiga að veita þeim þjónustu hafa oft og tíðum takmarkaða innsýn í hvar, hvenær og hvernig þjónustu notendur þurfa á að halda. R eglur stofnana geta hamlað eða seinkað aðgengi að þjónustu, sem leiðir til seinkunar á endurhæfingu og bata. Þá verður hugað hér á eftir að hugsanlegum breytingum til að þjónustan geti orðið aðgengilegri og samfelldari.
Description:
Neðst á síðunni er hægt að nálgast greinina í heild sinni með því að smella á hlekkinn Skoða/Opna(view/open)

Full metadata record

DC FieldValue Language
dc.contributor.authorSveinbjörg Júlía Svavarsdóttiren
dc.date.accessioned2010-02-15T12:51:00Z-
dc.date.available2010-02-15T12:51:00Z-
dc.date.issued2006-
dc.date.submitted2010-02-15-
dc.identifier.citationGeðvernd 2006, 35(1):33-6en
dc.identifier.issn1022-4920-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/2336/92086-
dc.descriptionNeðst á síðunni er hægt að nálgast greinina í heild sinni með því að smella á hlekkinn Skoða/Opna(view/open)en
dc.description.abstractTilgangurinn með þessari grein er að vekja athygli á ófullnægjandi aðgengi fólks með geðraskanir, sem ég kýs að nefna hér á eftir notendur, að björgum þjóðfélagsins og hve seint og illa er oft komið til móts við þarfir þeirra. N otendur hafa lítil sem engin áhrif á hvar, hvenær og hvernig þjónustu þeir fá og starfsmenn þeirra stofnana og fyrirtækja, sem eiga að veita þeim þjónustu hafa oft og tíðum takmarkaða innsýn í hvar, hvenær og hvernig þjónustu notendur þurfa á að halda. R eglur stofnana geta hamlað eða seinkað aðgengi að þjónustu, sem leiðir til seinkunar á endurhæfingu og bata. Þá verður hugað hér á eftir að hugsanlegum breytingum til að þjónustan geti orðið aðgengilegri og samfelldari.en
dc.language.isoisen
dc.publisherGeðverndarfélag Íslandsen
dc.subjectGeðsjúkdómaren
dc.subjectÞjónustaen
dc.titleAðgengi notenda að þjónustuis
dc.typeArticleen
dc.identifier.journalGeðvernden
All Items in Hirsla are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.