Show simple item record

dc.contributor.authorKarl Andersen
dc.date.accessioned2007-02-01T09:57:55Z
dc.date.available2007-02-01T09:57:55Z
dc.date.issued2006-09-01
dc.date.submitted2007-02-01
dc.identifier.citationLæknablaðið 2006, 92(9):587en
dc.identifier.issn0023-7213
dc.identifier.pmid17018971
dc.identifier.otherCAR12
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/2336/8027
dc.descriptionNeðst á síðunni er hægt að nálgast greinina í heild sinni með því að smella á hlekkinn View/Openen
dc.description.abstractEinn af mikilvægustu þáttum góðrar heilbrigðisþjónustu er skipulag og rekstur neyðarþjónustu utan sjúkrahúsa. Samþætt starfsemi neyðarlínu og neyðarbíls, lækna og sérhæfðra sjúkraflutningamanna, slökkviliðs og sjúkrahúss er flókið og vandasamt verkefni sem krefst stöðugrar endurskipulagningar, endurmats, samvinnu og fræðslu. Þannig er um mjög sérhæfða heilbrigðisþjónustu að ræða þar sem skjót viðbrögð, fagleg þekking, reynsla og tækjabúnaður geta skipt sköpum um árangur meðferðar. Mikilvæg skref voru stigin í þróun þessarar þjónustu þegar rekstur neyðarbílsins hófst 1982, neyðarlínan var sett á stofn 1991 og stefnumótakerfi tveggja sjúkrabíla var tekið upp í útköllum vegna hjartaáfalla 1996.
dc.format.extent76873 bytes
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.languageiceen
dc.language.isoisen
dc.publisherLæknafélag Íslands, Læknafélag Reykjavíkuren
dc.relation.urlhttp://www.laeknabladid.is/2006/09/nr/2528en
dc.subjectEndurlífgunen
dc.subjectHjartastoppen
dc.subjectSkyndihjálpen
dc.subject.classificationLBL12en
dc.subject.classificationRitstjórnargreinaren
dc.subject.meshAdvanced Cardiac Life Supporten
dc.subject.meshCardiopulmonary Resuscitationen
dc.subject.meshEmergency Medical Servicesen
dc.subject.meshHumansen
dc.subject.meshIcelanden
dc.title112 hringja - hnoða [ritstjórnargrein]en
dc.title.alternativeCPR-911 [editorial]en
dc.typeArticleen
dc.identifier.journalLæknablaðiðis
dc.format.digYES
refterms.dateFOA2018-09-12T18:25:33Z
html.description.abstractEinn af mikilvægustu þáttum góðrar heilbrigðisþjónustu er skipulag og rekstur neyðarþjónustu utan sjúkrahúsa. Samþætt starfsemi neyðarlínu og neyðarbíls, lækna og sérhæfðra sjúkraflutningamanna, slökkviliðs og sjúkrahúss er flókið og vandasamt verkefni sem krefst stöðugrar endurskipulagningar, endurmats, samvinnu og fræðslu. Þannig er um mjög sérhæfða heilbrigðisþjónustu að ræða þar sem skjót viðbrögð, fagleg þekking, reynsla og tækjabúnaður geta skipt sköpum um árangur meðferðar. Mikilvæg skref voru stigin í þróun þessarar þjónustu þegar rekstur neyðarbílsins hófst 1982, neyðarlínan var sett á stofn 1991 og stefnumótakerfi tveggja sjúkrabíla var tekið upp í útköllum vegna hjartaáfalla 1996.


Files in this item

Thumbnail
Name:
L2006-09-92-R1.pdf
Size:
75.07Kb
Format:
PDF
Description:
Allur texti - Full Text

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record