Show simple item record

dc.contributor.authorFriðrik H. Jónsson
dc.date.accessioned2009-10-16T14:11:38Z
dc.date.available2009-10-16T14:11:38Z
dc.date.issued1990
dc.date.submitted2009-10-16
dc.identifier.citationSálfræðiritið 1990, 1:27-36en
dc.identifier.issn0023-7213
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/2336/84354
dc.descriptionNeðst á síðunni er hægt að nálgast greinina í heild sinni með því að smella á hlekkinn View/Openen
dc.description.abstractUndanfarna áratugi hafa ýmsir fræðimenn stuðst við kenningu J. Piaget til að útskýra rannsóknaniðurstöður sínar. Meðal annars hafa þær verið notaðar til að útskýra breytingar á félagsskilningi barna, en það er svið sem Piaget rannsakaði lítið sjálfur. Mikil lausung ríkir þó í því hvernig þessir fræðimenn hafa tengt kenningar sínar við Piaget. Einnig leiða athuganir á aðferðum þeirra í ljós að verkefnin sem þeir leggja fyrir börnin eru ekki sambærileg við verkefni Piaget. En slíkt er nauðsynlegt til þess að kenning Piaget hafi skýringargildi fyrir rannsóknaniðurstöður þeirra.
dc.description.abstractFor the past few decades researchers have frequently turned to Piaget's theory on cognitive development to explain their findings. This can, for example, be seen in studies on childrens ideas on the social world. Many researchers in this field use Piaget's theory in such a loose fashion that the relationship between their findings and Piagets theory is unclear. Furthermore, in many of these studies children are asked to solve tasks that are not comparable to Piaget's and that raises serious questions on the applicability of Piaget's theory.
dc.language.isoisen
dc.publisherSálfræðingafélag Íslandsen
dc.relation.urlhttp://www.sal.isen
dc.subjectÞroskaprófen
dc.subjectBörnen
dc.subjectÞroskasálfræðien
dc.subject.meshChild Developmenten
dc.subject.meshConcept Formationen
dc.subject.meshChilden
dc.titleEru þroskastig Piaget algild?is
dc.typeArticleen
dc.identifier.journalSálfræðiritiðen
refterms.dateFOA2018-09-12T18:43:12Z
html.description.abstractUndanfarna áratugi hafa ýmsir fræðimenn stuðst við kenningu J. Piaget til að útskýra rannsóknaniðurstöður sínar. Meðal annars hafa þær verið notaðar til að útskýra breytingar á félagsskilningi barna, en það er svið sem Piaget rannsakaði lítið sjálfur. Mikil lausung ríkir þó í því hvernig þessir fræðimenn hafa tengt kenningar sínar við Piaget. Einnig leiða athuganir á aðferðum þeirra í ljós að verkefnin sem þeir leggja fyrir börnin eru ekki sambærileg við verkefni Piaget. En slíkt er nauðsynlegt til þess að kenning Piaget hafi skýringargildi fyrir rannsóknaniðurstöður þeirra.
html.description.abstractFor the past few decades researchers have frequently turned to Piaget's theory on cognitive development to explain their findings. This can, for example, be seen in studies on childrens ideas on the social world. Many researchers in this field use Piaget's theory in such a loose fashion that the relationship between their findings and Piagets theory is unclear. Furthermore, in many of these studies children are asked to solve tasks that are not comparable to Piaget's and that raises serious questions on the applicability of Piaget's theory.


Files in this item

Thumbnail
Name:
S1990-01-F3.pdf
Size:
1.399Mb
Format:
PDF
Description:
Allur texti - Full text

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record